Tại VMAKE, chúng tôi tin rằng con người là yếu tố cốt lõi của mọi đột phá công nghệ. Với khát vọng dẫn đầu trong lĩnh vực IoT, thiết bị thông minh và AI camera, VMAKE đang tìm kiếm những cá nhân tài năng, dám thử thách và không ngừng học hỏi để cùng đồng hành trên hành trình kiến tạo tương lai số. Nếu bạn đam mê công nghệ và muốn làm việc trong môi trường sáng tạo, linh hoạt và đầy cơ hội phát triển – chào mừng bạn đến với VMAKE!
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Trách nhiệm:
- Trực fanpage (Facebook, Instagram, Zalo, TikTok,…) và trả lời tin nhắn, bình luận của khách hàng
- Tư vấn sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu khách hàng.
- Thuyết phục và chốt đơn hàng qua kênh online.
- Nhập đơn hàng vào hệ thống và phối hợp với bộ phận kho/vận chuyển để giao hàng.
- Theo dõi đơn hàng, hỗ trợ khách nếu phát sinh vấn đề.
- Ghi nhận phản hồi từ khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ.
- Lập báo cáo công việc hàng ngày/tuần (số lượng tin nhắn, đơn hàng, doanh thu,…).
- Hỗ trợ xây dựng, phát triển các kênh truyền thông facebook, youtube, tiktok… cùng team marketing
- Hỗ trợ các công việc chung của phòng
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên
2. Quyền hạn:
- Có quyền kiểm tra thông tin, dữ liệu …
- Được phép giải quyết các yêu cầu, khiếu nại… Khách hàng dựa trên nội quy, quy chế của công ty.
3. Quan hệ tổ chức:
Trong công ty
- Quan hệ – cấp trên: Chịu sự quản lý, chỉ đạo công việc và báo cáo kết quả công việc trực tiếp đến Giám đốc.
- Quan hệ – hàng ngang: Phối hợp với các phòng ban trong công ty: Hợp tác, đoàn kết, giúp đỡ không gây bè phái ảnh hưởng đến công ty.
Ngoài công ty
- Khách hàng;
- Các nhà cung cấp, nhà thầu phụ,…
II. YÊU CẦU ỨNG VIÊN
1.Trình độ học vấn
- Bằng cấp và chuyên ngành: Không yêu cầu;
- Chuyên ngành: Không yêu cầu;
2.Kinh nghiệm liên quan
- Số năm kinh nghiệm: 0~6 tháng trong vị trí liên quan;
- Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: Hành chính văn phòng, marketing, QTKD, truyền thông,…
3.Kỹ năng:
- Khả năng làm việc nhóm;
- Tin học văn phòng: Word, Excel,…;
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt.
- Sử dụng thành thạo mạng xã hội (Facebook, Zalo, Instagram,…).
- Có laptop/điện thoại cá nhân để phục vụ công việc (nếu làm việc online).
- Chịu được áp lực công việc.
III. ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC & QUYỀN LỢI
1.Thời gian làm việc
- T2 – T6: 8h – 17h30
- T7: 8h – 12h
2.Thời gian làm việc ngoài giờ
- Theo yêu cầu công việc.
3. Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 8-15 triệu + % KPI + trợ cấp ăn trưa + chuyên cần
- Được làm việc trong môi trường start up trẻ trung, năng động
- Có cơ hội phát triển khả năng, thăng tiến làm Leader
- Được hưởng đầy đủ lương, các chế độ theo quy định pháp luật (BHXH, thai sản,…)
Được trang bị đầy đủ công cụ, dụng cụ, trang thiết bị, vật liệu phục vụ công việc - Các chính sách phúc lợi: hiếu, hỷ, ốm, đau,…
- Được đánh giá, xét nâng lương định kỳ hoặc đột xuất
- Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài để nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ
- Được tham gia các hoạt động phong trào, kết nối hàng năm/quý/tháng, team building, du lịch hàng năm
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, gắn kết.
4. Chế độ thưởng
- Thưởng lương tháng 13
- Các chế độ thưởng khác theo quy định công ty.
IV. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
- Ứng viên vui lòng gửi CV về địa chỉ: info@vmake.vn
- Tiêu đề “Vị trí ứng tuyển – Họ tên”
- Điện thoại hỗ trợ: Hoa 0964 986848